BULLC จัดการอบรมหลักสูตร Real Estate Marketing for Gen-Z

4 8 9

“Real Estate Marketing for Gen-Z” เป็นหลักสูตรระยะสั้นที่เน้นการใช้ Digital Marketing เพื่อเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

ศูนย์การเรียนรู้ตลอดชีวิต จัดการอบรม “Real Estate Marketing for Gen-Z” ติวเข้มใช้ Digital Marketing เจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยมีอาจารย์ภูรัตน์
โอสถานุเคราะห์
 อธิการบดี ร่วมต้อนรับ คุณวีระพันธ์  จักรไพศาล กรรมการผู้จัดการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท จักรไพศาล เอสเตท จำกัด (มหาชน) และคุณรุ้ง  วงศ์สมิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิปโคด จำกัด ในโอกาสนำทีมงานของบริษัทเข้าร่วมการอบรม จัดขึ้น โดยศูนย์การเรียนรู้ตลอดชีวิต (BULLC) ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

 

 

 

การอบรมหลักสูตร “Real Estate Marketing for Gen-Z” เป็นหลักสูตรระยะสั้นที่เน้นการใช้ Digital Marketing เพื่อเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ จัดการอบรมแบบ Problem-based Learning เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำนวัตกรรมทางการตลาดและเครื่องมือการตลาดดิจิทัล ใช้ทำการตลาดให้เข้าถึงและตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยในการอบรมมี คุณศุภวิชญ์  สุดจินดา ที่ปรึกษาด้านการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และ อาจารย์ชลวิทย์  โกเมนกุล อาจารย์ประจำสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นวิทยากร