BUI จับมือ กลุ่มเดนท์สุ พัฒนา นักการตลาดรุ่นใหม่สู่ความเป็นมืออาชีพ

4 8

วิทยาลัยนานาชาติ (BUI) ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเดนท์สุ ประเทศไทย เดินหน้าส่งเสริมศักยภาพนักการตลาดรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ “dentsu Alpha Go”

 

วิทยาลัยนานาชาติ (BUI) ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเดนท์สุ ประเทศไทย เดินหน้าส่งเสริมศักยภาพนักการตลาดรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ “dentsu Alpha Go” ที่ได้คัดเลือกนักศึกษาจำนวน 200 คน จาก 3 สาขา ได้แก่ Innovative Media Production, Media and Communication และ Creative Communication Design เข้าร่วมกิจกรรม Workshop และการแข่งขันวางแผนกลยุทธ์

 

 

โดยโครงการนี้มุ่งเน้นการพัฒนานักการตลาดรุ่นใหม่ให้มีความรู้ความสามารถรอบด้าน ผ่านการแก้ไขโจทย์ธุรกิจจริงของแบรนด์ชั้นนำ ผสมผสานประสบการณ์จริงกับความรู้เชิงกลยุทธ์จากผู้เชี่ยวชาญของเดนท์สุฯ

 

 

 

หลังเข้าร่วมกิจกรรม ได้มีการจัดการแข่งขันวางแผนกลยุทธ์ ซึ่งนักศึกษาทั้ง 6 ทีมได้นำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย คุณจิรภัทร สายเพชร ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด คุณกรอบแก้ว  ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสาร บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และ คุณนภเกตน์ เกียรติระบิล Senior Strategic Planning Director เดนท์สุ ครีเอทีฟ ประเทศไทย โดยกรรมการได้ให้คำแนะนำเชิงลึกและมุมมองระดับมืออาชีพ เสริมสร้างประสบการณ์ที่มีค่าให้กับผู้เข้าแข่งขันเพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดในอนาคต