Master Class BUI X L’Oreal แชร์มุมมองกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์อย่างยั่งยืน

4 8 12

สัมมนาพิเศษ An Inspiring Talk Session ภายใต้หัวข้อ ” L’Oréal, Sense of Purpose”

 

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ยินดีต้อนรับ คุณ Patrick Girod, CEO L’Oréal ประเทศไทย เมียนมา ลาว และกัมพูชา ในงานสัมมนาพิเศษ
An Inspiring Talk Session ภายใต้หัวข้อ  L’Oréal, Sense of Purpose” โดยคุณ Patrick ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ L’Oréal ในเรื่อง
ความยั่งยืน โดยเน้นถึงความสำคัญของการสร้างสรรค์ความงามอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนบทบาทของบริษัทในด้านการพัฒนาธุรกิจที่สมดุลกับการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลก

 

 

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานคือ การพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ กลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ที่มุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืน โดยคุณ Patrick ได้อธิบายถึงกลยุทธ์การตลาด
ยุคใหม่ที่ช่วยสร้างความเชื่อมโยงที่แท้จริงกับผู้บริโภค ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมทางการตลาดของ L’Oréal ในยุคดิจิทัล

 

 

งานสัมมนาปิดท้ายด้วยช่วงถาม-ตอบ ซึ่งนักศึกษา คณาจารย์ และผู้เข้าร่วมงาน ได้รับโอกาสในการพูดคุยโดยตรงกับคุณ Patrick พร้อมรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเองและอาชีพในอนาคต

 

 

มหาวิทยาลัยกรุงเทพขอขอบคุณคุณ Patrick Girod และบริษัท L’Oréal ที่มาแบ่งปันความรู้และแรงบันดาลใจแก่นักศึกษา เพื่อจุดประกายความคิดและความสามารถของผู้นำรุ่นใหม่ต่อไป