
Master Class BUI X L’Oreal แชร์มุมมองกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์อย่างยั่งยืน
สัมมนาพิเศษ An Inspiring Talk Session ภายใต้หัวข้อ ” L’Oréal, Sense of Purpose”

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ยินดีต้อนรับ คุณ Patrick Girod, CEO L’Oréal ประเทศไทย เมียนมา ลาว และกัมพูชา ในงานสัมมนาพิเศษ
An Inspiring Talk Session ภายใต้หัวข้อ “ L’Oréal, Sense of Purpose” โดยคุณ Patrick ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ L’Oréal ในเรื่อง
ความยั่งยืน โดยเน้นถึงความสำคัญของการสร้างสรรค์ความงามอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนบทบาทของบริษัทในด้านการพัฒนาธุรกิจที่สมดุลกับการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลก

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานคือ การพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ กลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ที่มุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืน โดยคุณ Patrick ได้อธิบายถึงกลยุทธ์การตลาด
ยุคใหม่ที่ช่วยสร้างความเชื่อมโยงที่แท้จริงกับผู้บริโภค ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมทางการตลาดของ L’Oréal ในยุคดิจิทัล

งานสัมมนาปิดท้ายด้วยช่วงถาม-ตอบ ซึ่งนักศึกษา คณาจารย์ และผู้เข้าร่วมงาน ได้รับโอกาสในการพูดคุยโดยตรงกับคุณ Patrick พร้อมรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเองและอาชีพในอนาคต

มหาวิทยาลัยกรุงเทพขอขอบคุณคุณ Patrick Girod และบริษัท L’Oréal ที่มาแบ่งปันความรู้และแรงบันดาลใจแก่นักศึกษา เพื่อจุดประกายความคิดและความสามารถของผู้นำรุ่นใหม่ต่อไป
