
MBA ม.กรุงเทพ จับมือ Do Day Dream ปั้นกลยุทธ์ทางธุรกิจระหว่างประเทศรุ่นใหม่ในโครงการ “Innovative Market Expansion Blueprint”
หลักสูตร MBA-TP บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน)

หลักสูตร MBA-TP บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ “Innovative Market Expansion Blueprint for Do Day Dream” เวทีพิเศษที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะวางแผนกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดใหม่ในระดับสากลของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Do Day Dream ผ่านการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง โดยได้รับคำแนะนำจากผู้บริหารระดับสูงและผู้เชี่ยวชาญในวงการธุรกิจระดับนานาชาติ ซึ่งภายในโครงการมีการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ดังนี้
การบรรยายโจทย์แนวโน้มธุรกิจและนโยบายการดำเนินธุรกิจจากผู้บริหาร ดู เดย์ ดรีม
การบรรยายภาพรวมและแนวโน้มธุรกิจในปัจจุบันโดย คุณวรพจน์ ถาวรรวรรณ, Country Manager, Lenovo Thailand and Indochina Region
Workshop การดำเนินกลยุทธ์ธุรกิจระหว่างประเทศโดย คุณศศิประภา สุธีรภัทร์, Country Lead Consumer & Commercial, AMD Far East Thailand
และ Workshop กรณีศึกษาธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโดยคุณฤทธิไกร ธรรมรักษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) และคุณสราวุฒิ
พรพัฒนารักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน)




ปิดท้ายด้วยการประกวดแผนกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด โดยนักศึกษานำเสนอแผนกลยุทธ์ต่อคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย ผศ.ดร.ศศิประภา พันธนาเสวี คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ดร.สาวิตรี สันติพิริยพร อาจารย์ประจำบัณฑิตวิทยาลัย คุณวรพจน์ ถาวรรวรรณ Lenovo Thailand คุณฤทธิไกร ธรรมรักษ์ และคุณสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ผู้บริหารจาก ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน)



การจัดโครงการในครั้งนี้ได้พัฒนาทักษะการวางแผนกลยุทธ์เชิงปฏิบัติ เรียนรู้การแก้ปัญหาจากสถานการณ์ธุรกิจจริง ตลอดจนเสริมสร้างประสบการณ์การขยายตลาด
สู่สากล ซึ่งเป็นทักษะสำคัญของนักธุรกิจยุคใหม่นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ ในการสร้างนักกลยุทธ์รุ่นใหม่ที่พร้อมเผชิญกับความท้าทายระดับโลก











