CDE x HAAB: เวทีเรียนรู้จากโจทย์จริง สู่การพัฒนาคอนเทนต์สร้างสรรค์

4 8 9 11 17

CDE คณะนิเทศศาสตร์ ร่วมกับแบรนด์ขนม HAAB เปิดเวทีแห่งการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงในรายวิชา “CDE 205 – Conceptualization & Direction in Content Production & Digital Experience”

สาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล (CDE) คณะนิเทศศาสตร์ ร่วมกับแบรนด์ขนม HAAB เปิดเวทีแห่งการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงในรายวิชา “CDE 205 -Conceptualization & Direction in Content Production & Digital Experience” ภายใต้การดูแลของ อาจารย์รวิพัชร ศรีถิต

 

โปรเจกต์นี้นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ร่วมพัฒนาแนวคิดและกลยุทธ์คอนเทนต์เพื่อสื่อสารคุณค่าของแบรนด์ HAAB ภายใต้แนวคิด “Redefine Thai’s Castella Cake” — การสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้ขนมพื้นบ้านภาคใต้เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่อย่างมีเอกลักษณ์

 

นักศึกษาจากทั้ง 10 ทีม ได้พัฒนาแนวคิดผ่านกระบวนการคิดเชิงกลยุทธ์เพื่อสื่อสารเรื่องราวของแบรนด์ในรูปแบบที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ และนำเสนอผลงานในรอบ Final Presentation ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ “ภูติน้อยต่อยหนัก” จาก Section 217 A สมาชิกทีม: นาย คิรากร ทองสง, นาย ชนาธิป ภู่สิทธิกุล, น.ส. โยษิตา ทองเปรม, นาย พงศ์ภัค ลำพูนน้อย, น.ส. จิดาภา ปาประกอบ, นาย พงศกร งามสมถ้อย, น.ส. ชญาดา นุยัน และนาย กิตติพงศ์ สุขสว่าง ที่สามารถนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ได้อย่างโดดเด่นและตอบโจทย์แบรนด์ได้อย่างน่าสนใจ

 

สาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ ขอบคุณแบรนด์ HAAB ที่ให้การสนับสนุนโอกาสทางการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงห้องเรียนกับโลกการทำงานจริง และขอแสดงความยินดีกับทุกทีมที่ทุ่มเทความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่