BULLC จัดการอบรมหลักสูตร Real Estate Marketing for Gen-Z
“Real Estate Marketing for Gen-Z” เป็นหลักสูตรระยะสั้นที่เน้นการใช้ Digital Marketing เพื่อเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่
เด็ก BU International รังสรรค์เมนูใน MasterChef for the Social Night
ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว สาขา Culinary Arts and Design
ม.กรุงเทพ จับมือองค์กรนานาชาติ เชื่อมโยงวัฒนธรรมเอเชียผ่านงานสร้างสรรค์สะท้อนศิลปวัฒนธรรม
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์, ฝ่ายกิจการต่างประเทศ ร่วมกับInternational Cultural Foundation (ICF) และ Asia Academy of Culture (AAC), Korea
BU จับมือกับ British Council เพิ่มศักยภาพด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ สู่มาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) กับ British Council
Comic Fest. ปล่อยพลังความคิดผ่านการเรียนรู้ สู่โลกมหัศจรรย์แห่งการ์ตูน
กิจกรรมวาดเส้นอวดลายค้นหาตัวตนเปิดประตูสู่โลกมังงะกับนักวาดระดับโลก
D.O.T Project 2024 เสริมพลังการตลาดและการโฆษณาผ่านเครื่องมือ AI
คณะบริหารธุรกิจ และคณะนิเทศศาสตร์ ร่วมมือกับบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ D.O.T Project 2024
Body Typing System ศาสตร์ลับที่จะไขจุดเปลี่ยนให้เกิดความงาม
ภาควิชาการออกแบบแฟชั่น คณะศิลปกรรมศาสตร์ จัดบรรยายพิเศษ และทำกิจกรรมภายในรายวิชา FSD322 Fashion Ethnography ในหัวข้อ“Body Typing System” ศาสตร์การจำแนกประเภทของหุ่น สรีระร่างกายของมนุษย์
BUSEM จับมือ สสว. เปิดเวทีเสริมสร้างผู้ประกอบการไทยสู่ระดับโลก
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ (BUSEM) ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดงานสัมมนา “สถานการณ์ความเป็นผู้ประกอบการไทยและโลก ประจำปี 2567 (GEM Report 2024)”
BU จับมือโรงแรมดังของญี่ปุ่น พาน.ศ.เปิดประตูสู่ประสบการณ์วิชาชีพระดับนานาชาติ
พิธีลงนามทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ Hotel Nikko Bangkok และ Hotel JAL City Bangkok